Verkefni 8 - Ljós 2

Ég keypti lampa ķ RL meš fjólublįum skermi. Fyrsta hugmyndin var aš bśa til nżjan skermi į lampan śr plexigleri. Eftir smį umhugsun įkvaš ég aš falla frį žeirri hugmynd og keypti laxaroš ķ Gestastofu Sśtarans.

Ég skar śt hjörtu og fišrilidi ķ rošiš og lķmdi žaš utan um fjólublįa skerminn. Hugmyndin var aš fį skemmtilegan fjólublįan bjarma ķ gegnum śtskuršinn.

Hjörtun voru skorin alveg śt en fišrildin voru skorin śt aš hluta, žannig aš vęngirnir į fišrildunum stęšu śt. Žetta var pķnu snśiš žvķ rošiš var ekki alveg ferkantaš og žvķ skannaši ég rošiš til žess aš fį lögunina į žvķ svo ég vissi hvaša svęši ég hefši til žess aš setja munstriš į. Ég straujaši flķselķni undir rošiš til žess aš žaš yrši pķnu stķft svo aš vęngirnir į fišrildunum stęšu śt.

Reyndar er laserinn bśinn aš vera bilašur og hann getur ekki skoriš allt rošiš žannig aš ég prófaši aš sker munstriš śt ķ  pappķr og žaš kom mjög vel śt. Ég mun skera rošiš og lķma žaš į um leiš og ég veit aš žvķ aš laserinn er kominn ķ lag.

firdrildi

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband