Verkefni 5 - Stensl

2012-10-29 17.49.012012-10-29 17.49.10Ķ žessu verkefni bjuggum viš til stensla. Žetta er mjög snišugt og mun aušveldara en ég bjóst viš. Ég fór į netiš og fann mynd af fugli og vann hann. Ég fann ramma sem hęfši stęrš fuglsins og męli hann. Ég bjó til lķmmiša meš žvķ aš gera kassa sem hęfši rammanum og mišja fuglinn inni ķ honum. Eftir aš ég var bśin aš skera śt lķmmišan ķ vķnilskeranum setti ég hann ķ rammann. Plata er sett inn ķ pokann (eša žaš sem į aš stensla) til žess aš mįlning smitist ekki į milli laga.  Mįlningu er makaš ķ gatiš į lķmmišanum og skafa notuš til žess aš dreifa śr mįlingunni. Passa žarf aš ekki verši neins stašar klessur og aš ekki fari mįling undir lķmmišann. Ég hefši žurft aš fara aftur yfir lķmmišann meš sköfunni žvķ aš žaš vantaši mįlningu į hluta fuglsins, ž.e. žaš var ansi žunnt lag į parti.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband